Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Trung tâm anh ngữ Iris

Trung tâm anh ngữ Iris là trung tâm anh ngữ uy tín và chất lượng đi đầu về giáo dục anh văn thiếu nhi, anh văn giao tiếp cơ bản và giao tiếp phản xạ.

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc học tiếng anh ngày từ đầu. Lớp học tiếng anh cho thiếu nhi của Trung tâm anh ngữ Iris với giáo viên bản xứ phát âm chuẩn và phương pháp dạy học khoa học, thông minh, cho trẻ thích nghi, tiếp thu và làm quen dần với ngôn ngữ  mới. Trẻ học ngoại ngữ sớm, tạo điều kiện tốt cho trẻ tiếp thu kiến thức về ngoại ngữ sau này.

Nhiều bạn trẻ hiện nay học tiếng anh đã nhiều năm nhưng chỉ dừng lại ở khoảng ngữ pháp và đọc viết, khả năng nghe nói hầu như rất hạn chế. Phương pháp học tiếng anh sai ngay từ đầu đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng phát huy và tận dụng ngôn ngữ vào thực tiến. Tiếng anh không thể nghe nói và giao tiếp thì học tiếng anh không có ý nghĩa.

Các lớp tiếng anh giao tiếp của trung tâm anh ngữ Iris dành cho người mới bắt đầu với những giao tiếp cơ bản cho bạn làm quen dần với giao tiếp bằng tiếng anh.

Lớp giao tiếp nâng cao và luyện phản xạ tiếng anh cho bạn khả năng giao tiếp bằng tiếng anh vượt trội, lưu loát

Khi đăng ký vào Iris bạn sẽ được test xếp lớp để biết được trình độ và theo khóa học phù hợp với khả năng của bản thân, phát triển ngoại ngữ đầy đủ và toàn diện.

Anh ngữ Iris với phương pháp học khoa học, giáo viên bản xứ, phát âm chuẩn và giảng dạy dễ tiếp thu.

Bên cạnh đó, Iris còn có các hoạt động giao lưu sinh viên, dã ngoại các buổi gặp gỡ và nói chuyện với người nước ngoài cho bạn thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong học hỏi và giao tiếp với người bản xứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét